सोमवार, १ ऑगस्ट, २०१६

वाचकसंख्या वाढतेय

वाचकसंख्या वाढतेय 


माझ्या ब्लॉगच्या सर्व वाचकांना माझ्या शुभेच्छा आणि धन्यवाद. ब्लॉगवरचे लेख हे ९५% वेळेस मराठीतून लिहिलेले असले तरी जगभरातून वाचले जातात हे विशेष. त्याचीच कल्पना खालील छायाचित्रावरून समजून येतं.   

जगभरातून असलेले वाचक 


अमेरिकेतून लक्षणीयरित्या लेख वाचले जातात.  

सर वाचकांना पुनःश्च धन्यवाद. लेख वाचून मला काहींनी त्यांचे वैयक्तिक प्रश्न मला पाठवले,काहीनी लेख खूप आवडतात ..लिहीत रहा म्हणून प्रोत्साहन दिले, काही वाचकांनी अमुक ह्या विषयावर लेख लिहिण्याची विनंती केली. आधीचे माझे सर्व लेख हे ज्योतिष ह्या विषयावरच आधारित होते परंतु नंतर वाचकांच्या विनंतीवरून मी वास्तू संदर्भातील लेख लिहिण्यास सुरवात केली. काही वेळेस वेळे अभावी मला लेख लिहिता आले नाहीत त्यावेळी वाचकांची विचारणा होते की ब्लॉग लिहा. अशी विनंती आली की खूप बरे वाटते. 

ब्लॉगचे वाचक भारत,जर्मनी,ऑस्ट्रेलिया, स्पेन, दुबई,दक्षिण कोरिया, सिंगापुर, अमेरिका, लंडन, रशिया, श्रीलंका इ. ठिकाणाहून आहेत. त्यांच्या पाठिंब्यामुळे २००९ पासून इथंवर प्रवास केला आहे. सतत असाच पाठिंबा देत रहा आणि मी नवीन विषय घेउन लेख लिहीत राहीन. वाचकहो असेच नितांत प्रेम करत रहा आणि सतत माझ्या पाठीशी उभे रहा.

अनुप्रिया देसाई 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

READERS ALL OVER THE WORLD