शनिवार, ८ डिसेंबर, २०१२



अष्टमातील शुक्र आणि तो ही तूळ राशीतला 



ज्योतिष/कुंडली /ग्रह-तारे हे असे विषय आहेत कि ज्यांच्याबद्दल सर्वांनाच कुतूहलता असते. तशीच कुतूहलता मला माझ्या लहानपणा पासून होती.  दूरवर चमकणारे तारे आणि  आपण ह्यात नक्कीच काहीतरी नाते आहे असे नेहेमी वाटायचे.....ज्योतीशाशास्त्रावर मिळतील ती पुस्तके मी दिवाळीच्या सुट्टीत वाचून काढायचे. मग शाळा सुरु झाली कि मैत्रीणीच्या हातावरील रेषांचा अर्थ समजून घेणे ..व त्याचा काहीबाही अर्थ सांगू लागले..मैत्रिणीनाही त्याचा छंद लागला.....मला ही मज्जा वाटायची. शाळेनंतर college सुरु झाले.  Lecturesला बसण्यापेक्षा groupमध्ये सगळ्यांच्या हातावरील रेषा वाचणे आणि त्याचा अर्थ त्यांना सागणे...ह्यात  जास्त interest वाटू लागला.

College नंतर ज्योतिषशास्त्राचे शास्त्रोक्त शिक्षण घेतांना जगात घडणाऱ्या बऱयाच गोष्टींचा उलगडा होत गेला. लोकांबरोबर घडणाऱ्या गोष्टी आणि ग्रह-ताऱ्यांचा त्यांच्या कुंडलीवरून होणारा फेरा ह्याचा संबंध कळू लागला. ग्रह-तारे,साडेसाती,दशा,गोचर इ. सतत सुरु असायचे. ह्या ग्रहाची दशा सुरु आहे म्हणून का ह्याला हा त्रास झाला असावा?मग त्यावर खोल विचार करून निष्कर्ष काढण्यापर्यंत सराव झाला...आत्ता वेळ आली होती ती थेट अनोळखी माणसाची कुंडली मांडून आपले ज्ञान check करणे. 

एक challenging कुंडली जेंव्हा माझ्याकडे आली...तेंव्हा त्यातील मोजक्यां पण काही ठळक गोष्टी मी सांगितल्या आणि ज्यांची कुंडली होती ते अचंबित झाले. ह्याच कुंडलीचे काही मुद्दे मी इथे मांडणार आहे.: १) जातकाचे मीन लग्न आहे. २)लग्नेश स्वतः लाभ स्थानात  वक्री ३) चंद्र राशी कर्क. ४)तुळेचा शुक्र अष्टमात ?? ह्या व्यक्तीला नक्कीच ""किडनी"चा त्रास असावा. ५)सप्तम स्थानातील कन्या राशीतील हर्षल-बुध उटी पाहिल्यावर माझा निष्कर्ष ठाम झाला. हे मी त्या व्यक्तीला विचारताच तो म्हणाला अग अनुप्रिया एवढे कळते पत्रिके वरून?? मी म्हणाले बरेच काही कळते हे खरे आहे कि नाही ते सांग ....त्यावर त्याने सांगितलं ते असं : त्याला जन्मतः  एक "किडनी'च  नाहीये...आणि हे त्याला त्याच्या वयाच्या २५-२६ व्या वर्षी समजले...

एक "किडनी' नसल्यामुळे त्याला त्याच्या day to day life मध्ये बरेच बदल करावे लागले..त्यावर काही उपाय मी त्याला suggest केले जेणे करून त्याला त्याच्या carrier मध्ये प्रगती साधता येईल तर असे हे शास्त्र. ज्या ग्रह स्थितीत व्यक्ती जन्म घेते त्याचा आयुष्यात नक्कीच काही चांगले तर काही वाईट परिणाम दिसून येतात...तेंव्हा ह्याचा सखोल अभ्यास खूप जरुरी आहे...अशाच काही वेगळ्या कुंडल्या तुमच्या समोर पुढच्या वेळेस मी घेऊन येईन...bye 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

READERS ALL OVER THE WORLD