शुक्रवार, १८ ऑक्टोबर, २०१३

वाचकांसाठी काही सूचना

वाचकांसाठी काही सूचना 


 सर्वात आधी सर्वांना माझा नमस्कार. कसे आहात ? दिवाळीची खरेदी सुरु केली कि नाही ??  सर्वाना दिवाळीच्या खूप खूप शुभेच्छा. येणारया वर्षात तुम्हा सर्वाना समृद्धी,बुद्धी आणि भरपूर धन-संपत्ती मिळो ही सदिच्छा.

 सध्या ब्लॉगच्या  वाचकांची संख्या जशी वाढतेय त्याच पटीने मला रोज ई-पत्रातून मला सतत विचारणा होत होती की मैडम तुम्ही article कधी लिहिणार ??? ब्लॉग अत्यंत वाचनीय आहे तुम्ही लिहित रहा वगैरे. काही वाचकांनी मला articles च्या संदर्भात suggestionsही दिले आहेत त्याचा मी जरूर विचार करेन. 

बरे आता मुद्याकडे वळूया. सध्या मला बरयाच ई -पत्राद्वारे "Consultation" साठी सतत विचारणा होत आहे. आणि मघाशी मी म्हटल्याप्रमाणे वाचकांची संख्या वाढते आहे आणि वाचक फक्त मुंबई तलेच नसून मुंबई बाहेरही जसे पुणे,नागपूर, नाशिक,कोल्हापूर,बंगळूरू,दिल्ली,राजस्थान,केरळ कर्नाटक,हैदराबाद आणि भारताबाहेरून ऑस्ट्रेलिया,अमेरिका, इंग्लंड,जर्मनी,आफ्रिका,दुबई,रशिया, फिलिपिन्स इ. देशातूनही आहेत. प्रत्येक व्यक्ती वेगळी आणि त्याचे प्रश्न वेगळे. प्रत्येकालाच समस्या आहेत आणि त्यातून बाहेर पडण्यची सर्वांचीच धडपड सुरु आहे. काहीना लग्न जमत नाही म्हणून tension आहे तर काहीना लग्नानंतरच्या घरी होणारया वादविवादांमुळे Tension. काही वाचकांना पैसे हातात टिकत नाही ही समस्या तर काहींना आलेले पैसे कुठे आणि कसे गुंतवायचे ही समस्या. काही जोडपी बाळ होत नाही म्हणून चिंताग्रस्त आहेत तर काही आपले बाळ खूप हट्टी आणि मस्तीखोर आहे म्हणून चिंताग्रस्त. 

समस्या आहेत तसे त्याचे समाधानही आहे. बरयाच वाचकांनी ह्याच संदर्भात मला विचारणा केली आहे की आम्हालाही तुमच्याकडून ज्योतिषीय मार्गदर्शन हवे आहे परंतु तुम्ही मुंबईत आणि आम्ही इथे लांब ?? किंवा काही वाचक मुंबईत आहेत परंतु सध्या ऑफिसमध्ये शनिवार आणि रविवार सुट्टी मिळतेच असे नाही आणि सुट्टी असली तरी त्या दिवशी नेमके घरी पाहुणे यायचे असतात किंवा काहीतरी प्रोग्राम असतोच मग प्रत्यक्षात येऊन कुंडलीबद्दल discussions होऊ शकत नाही तर ह्याला Option काय ? तर आज त्याबद्दलची माहिती देत आहे,


 ज्यांना वेळेअभावी वा दुसरया कुठल्याही कारणामुळे मला प्रत्यक्ष भेटून  ज्योतिषीय मार्गदर्शन घेणे शक्य नाही त्यांच्यासाठी फोनवरून अथवा facebook chat  इथून ज्योतिषीय मार्गदर्शन मिळू शकेल. 

 ह्या संदर्भातील काही गोष्टी मला इथे नमूद करीत आहे : 

१) फोनवरून मार्गदर्शन हवे असल्यास माझ्या खाली नमूद केलेल्या  इ-पत्त्यांवर मला आपली माहिती पाठवणे. 

२)माझा ई-पत्ता ( E-Mail IDs ) - vaastupriya@gmail.com किंवा anupriyadesai@gmail.com 
3) आपली कुंडली बनवण्यासाठी मला पुढील माहितीची गरज आहे - 
        अ) आपली जन्मतारीख 
        ब) अचूक जन्मवेळ 
        क) जन्म झाले ते ठिकाण 
जन्मवेळेबाबत बरयाचजणांचा नेहेमी होणारा गोंधळ म्हणजे जन्मतारीख आणि जन्मठिकाण सांगता येते परंतु जन्मवेळ लक्षात नसते त्यामुळे मग काहीजण सकाळी ७ आणि ८ च्या दरम्यान किंवा सकाळी ८ कि संध्याकाळी ८ हे लक्षात नाही असही सांगतात. तुमच्याकडे असलेल्या तुमच्या कुंडलीच्या पहिल्याच पानावर जन्मवेळ लिहिलेली असते परंतु त्यातही स्थानिक जन्मवेळ आणिस्टैन्डर्ड जन्मवेळ असे नमूद केलेले असते. कुंडली बनवण्यासाठी स्टैन्डर्ड जन्मवेळच विचारात घ्यावी लागते. त्यामुळे तीच जन्मवेळ तुमच्या माहितीत नमूद करणे. 
अचूक जन्मवेळ मिळाली तर कुंडली तर Perfect बनवता येते आणि भविष्यही अचूक सांगता येते त्यामुळे जन्मवेळ अचूक असणे अत्यंत महत्वाचे आहे. 
[ कृपया मला तुमच्याकडे असलेल्या कुंडलेची Scan Copy पाठवू नका. बरेच वाचक मला Scan Copy पाठवतात. सध्या Technology च्या दरदिवशीच्या होणारया प्रगतीमुळे Computer वर काही सेकंदातच कुंडली बनवता येते.] 
४) आपल्याला काय समस्या आहेत त्याची थोडक्यात माहिती देणे. 
५) आपल्याला फोनवरून मार्गदर्शन हवे आहे/ई-मेल द्वारे/फेसबुक chat वरून हे स्पष्ट करणे. 
६) Technology ने प्रगती केल्यामुळे कुंडली जरी काही सेकंदात बनवता आली तरी अचूक भविष्य वर्तवणे हे ज्योतिषावर अवलंबून आहे. प्रत्येक कुंडलीचा सखोल अभ्यास करून भविष्यात तुमच्या आयुष्यात घडणारया घटना जसे नोकरीत Promotion,नोकरीत होणारी मानहानी,Propertyत गुंतवलेले पैसे बुडणार तर नाहीत ना?? संतती कधी होणार ?  भाग्योदय कधी होणार ? ह्या गोष्टी वर्तवण्यास ज्योतिषाच्या बुद्धीची कसोटी लागतेच आणि त्यासाठी अमुल्य वेळ द्यावा लागतो त्यामुळे ही "Professional Service" FREE  नाही.   (Fees प्रत्येक case प्रमाणे वेगळी आकारण्यात येईल)
७) प्रत्येक कुंडलीच्या विवेचानासाठी अर्धा तास देण्यात येईल. त्यामुळी शक्यतो तुमचे प्रश्न एका कागदावर लिहून तयार ठेवावेत म्हणजे फोनवर बोलताना तेवढा वेळ वाचेल. 
८) Appointment चा दिवस आणि वेळ ठरवून देण्यात येईल. appointmentचा जो दिवस ठरलेला असेल त्याच्या दोन दिवस आधी Professional Fees, Bank Account मध्ये transfer करावी. बँक details तुमच्या ई-पत्त्यावर पाठवण्यात येतील.  
९) ज्यांना प्रत्यक्ष येऊन भेटणे शक्य आहे त्यांनीही वरील माहिती मला माझ्या ई-मेल पत्त्यावर पाठवावी. त्यांना appointment चा दिवस आणि वेळ ठरवून देण्यात येईल. 

आता निरोप घ्यायची वेळ झालीये. मधल्या काळात Consultations मध्ये busy असल्यामुळे लेख लिहिता आला नाही. ह्या अनेक cases पैकी बरयाच कुंडल्या मला वेगळ्या आढळल्या. पुढच्या वेळेस एक अत्यंत Interesting अशी Case घेऊन मी तुमच्या भेटीला येणार आहे. 

ज्योतिष आणि वास्तू सल्ल्यासाठी इथे संपर्क करावा -  www.kpastrovastu.com

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

READERS ALL OVER THE WORLD